Dịch vụ IT hỗ trợ Ticket phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu hỗ trợ IT nhanh chóng
Dịch vụ IT hỗ trợ Ticket áp dụng cho các khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty khởi nghiệp với số lượng máy tính và thiết bị hạn chế nhưng cần dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật máy tính để đáp ứng nhu cầu công việc.
- Không phát sinh chi phí hàng tháng
- Quản lý cuộc gọi và sự cố của khách hàng trên hệ thống tự động Helpdesk
- Cập nhật các báo cáo giúp khách hàng nắm bắt được tình trạng hệ thống
- Cam kết về cấp độ dịch vụ cung cấp (SLA - Service Level Agreement)
- Hỗ trợ không giới hạn giúp khách hàng hạn chế việc gián đoạn trong sản xuất và kinh doanh
Lợi ích Lý do để lựa chọn dịch vụ IT hỗ trợ ticket
Không có chi phí cố định Không phát sinh chi phí cố định hàng tháng
Khách hàng không phải chi phí cố định hàng tháng, Chi phí chỉ được tính khi khách hàng yêu cầu chúng tôi cung cấp dịch vụTư vấn về hệ thống Tư vấn nhằm tối ưu hệ thống
Kỹ sư của chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng thiết bị phần cứng và phần mềm đồng thời đưa ra những khuyến nghị nhằm tối ưu nhu cầu sử dụngBáo cáo Báo cáo định kỳ hàng tháng
Báo cáo định kỳ hàng tháng giúp khách hàng nắm bắt được tình hình cũng như các sự cố phát về hệ thống của doanh nghiệpService Menu Thực đơn dịch vụ bảo trì máy tính.
Helpdesk support Hỗ trợ Helpdesk
Network support Hỗ trợ về Network
Software support Hỗ trợ phần mềm
Desktop support Hỗ trợ máy để bàn (Desktop & Laptop)
Server & Storage support Hỗ trợ máy chủ, thiết bị lưu trữ
Hardware support Hỗ trợ phần cứng
Thông tin liên hệ
-
Công ty Mạng 10 (Netten)
D6/D17 Thọ Tháp, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Telephone: +84 (24) 7300 7668
Hotline: 0927 991 911
E-mail: sales@netten.vn
Website: https://netten.vn