netten it service

Dịch vụ IT hỗ trợ Ticket phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu hỗ trợ IT nhanh chóng

Dịch vụ IT hỗ trợ Ticket áp dụng cho các khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty khởi nghiệp với số lượng máy tính và thiết bị hạn chế nhưng cần dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật máy tính để đáp ứng nhu cầu công việc.

  • Không phát sinh chi phí hàng tháng
  • Quản lý cuộc gọi và sự cố của khách hàng trên hệ thống tự động Helpdesk
  • Cập nhật các báo cáo giúp khách hàng nắm bắt được tình trạng hệ thống
  • Cam kết về cấp độ dịch vụ cung cấp (SLA - Service Level Agreement)
  • Hỗ trợ không giới hạn giúp khách hàng hạn chế việc gián đoạn trong sản xuất và kinh doanh

Lợi ích Lý do để lựa chọn dịch vụ IT hỗ trợ ticket

Không có chi phí cố định Không phát sinh chi phí cố định hàng tháng

Khách hàng không phải chi phí cố định hàng tháng, Chi phí chỉ được tính khi khách hàng yêu cầu chúng tôi cung cấp dịch vụ

Tư vấn về hệ thống Tư vấn nhằm tối ưu hệ thống

Kỹ sư của chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng thiết bị phần cứng và phần mềm đồng thời đưa ra những khuyến nghị nhằm tối ưu nhu cầu sử dụng

Báo cáo Báo cáo định kỳ hàng tháng

Báo cáo định kỳ hàng tháng giúp khách hàng nắm bắt được tình hình cũng như các sự cố phát về hệ thống của doanh nghiệp

Service Menu Thực đơn dịch vụ bảo trì máy tính.

Helpdesk support Hỗ trợ Helpdesk
Network support Hỗ trợ về Network
Software support Hỗ trợ phần mềm
Desktop support Hỗ trợ máy để bàn (Desktop & Laptop)
Server & Storage support Hỗ trợ máy chủ, thiết bị lưu trữ
Hardware support Hỗ trợ phần cứng
netten service menu

Tại sao lại là dịch vụ IT hỗ trợ ticket?

Ticket hay vé hỗ trợ là một yêu cầu từ khách hàng đề nghị chúng tôi cung cấp dịch vụ. Chúng tôi sẽ tạo các yêu cầu này dưới dạng một ticket (hay một case) trên hệ thống của chúng tôi để dễ dàng quản lý trong quá trình hỗ trợ.

Dịch vụ IT hỗ trợ ticket hoạt động như thế nào?

Dịch vụ IT hỗ trợ ticket áp dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có số lượng máy tính ít nhưng cần dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng

Khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, kỹ sư của chúng tôi sẽ đánh giá tình hình đồng thời cung cấp các hỗ trợ cần thiết bằng hỗ trợ từ xa hoặc hỗ trợ tận nơi để giải quyết vấn đề khách hàng đang gặp phải.

Trong bao lâu chúng tôi sẽ nhận được hỗ trợ từ khi có yêu cầu?

Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ tạo một ticket trên hệ thống hỗ trợ của chúng tôi, đồng thời kỹ sư sẽ phân tích và đánh giá sự cố khách hàng đang gặp phải để đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.

 

Trường hợp có thể hỗ trợ từ xa chúng tôi hầu như ngay lập tức cung cấp các hỗ trợ cho khách hàng qua các công cụ như teamview, ultraview, remote desktop,…

 

Trường hợp cần phải hỗ trợ tận nơi chúng tôi sẽ dựa trên mức độ cam kết dịch vụ với khách hàng (SLA) để hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

  • Công ty Mạng 10 (Netten)
    D6/D17 Thọ Tháp, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Telephone: +84 (24) 7300 7668
    Hotline: 0927 991 911
    E-mail: sales@netten.vn
    Website: https://netten.vn

Form liên hệ