bảo trì máy tính

Dịch vụ IT hỗ trợ định kỳ giúp doanh nghiệp cắt giảm tối đa chi phí vận hành hệ thống CNTT

Ngoài các yêu cầu dịch vụ hỗ trợ mỗi khi khách hàng gặp sự cố. Dịch vụ IT hỗ trợ định kỳ còn bao gồm kế hoạch onsite kiểm tra hệ thống định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng nhằm kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống mạng, máy chủ. Thu thập thông tin tình trạng hoạt động của phần cứng, hệ điều hành, phần mềm ứng dụng, tình trạng backup dữ liệu nhằm ngăn chặn những rủi ro tiềm tàng và đưa ra các khuyển nghị hoặc cảnh báo sớm để hạn chế sự cố có thể ảnh hưởng đến hệ thống.

  • Quản lý và vận hành hệ thống theo tiêu chuẩn ITIL
  • Quản lý cuộc gọi và sự cố của khách hàng trên hệ thống tự động Helpdesk
  • Cập nhật liên tục các báo cáo giúp khách hàng nắm bắt được tình trạng hệ thống
  • Cam kết về cấp độ dịch vụ cung cấp (SLA - Service Level Agreement)
  • Hỗ trợ không giới hạn giúp khách hàng hạn chế việc gián đoạn trong sản xuất và kinh doanh

Lợi ích Lý do để lựa chọn dịch vụ IT hỗ trợ định kỳ

Giải phóng tài nguyên IT Giải phóng nhân lực vận hành hệ thống

Loại bỏ gánh nặng quản lý và vận hành hệ thống giúp giải phóng tài nguyên CNTT để doanh nghiệp tập trung vào các sáng kiến và chiến lược kinh doanh cốt lõi giúp nâng cao tính cạnh tranh và kết quả kinh doanh.

Dự phòng thiết bị Dự phòng và thay thế linh kiện.

Dự phòng thiết bị và linh kiện để có thể thay thế nhanh chóng trong trường hợp hỏng hóc giúp giảm thiểu thời gian gián đoạn của hệ thống

Kiểm tra định kỳ Kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị

Kiểm tra định kỳ tình trạng hoạt động của các hệ thống máy chủ, hệ thống mạng. Thu thập thông tin tình trạng hoạt động của phần cứng, hệ điều hanh, phần mềm ứng dụng nhằm phân tích và đề xuất phương án xử lý.

Cảnh báo sớm Cảnh báo sớm các nguy cơ trong hệ thống.

Ngăn chặn và giảm thiểu những rủi ro tiềm tàng thông qua việc cảnh báo sớm nhằm hạn chế sự cố ảnh hưởng đến an toàn của thiết bị trong hệ thống.

Báo cáo Báo cáo định kỳ toàn bộ hệ thống.

Khách hàng vẫn thường xuyên nắm bắt được tình trạng của toàn bộ hệ thống thông qua những báo cáo chi tiết hàng tháng.

Giảm chi phí Cắt giảm tối đa chi phí vận hành

Cắt giảm được chi phí vận hành đồng thời tối ưu chi phí cố định của doanh nghiệp.

Service Menu Phạm vi hỗ trợ Dịch vụ IT hỗ trợ định kỳ

Helpdesk support Hỗ trợ Helpdesk
Network support Hỗ trợ về Network
Software support Hỗ trợ phần mềm
Desktop support Hỗ trợ máy để bàn (Desktop & Laptop)
Server & Storage support Hỗ trợ máy chủ, thiết bị lưu trữ
Hardware support Hỗ trợ phần cứng
netten service menu

Hỗ trợ Helpdesk là gì?

Helpdesk là một hệ thống quản lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng một cách tự động dựa trên mức độ cam kết dịch vụ hỗ trợ của mỗi khách hàng (SLA – Service Level agreement)

 

Sau khi nhận được một yêu cầu hỗ trợ, một ticket sẽ được tạo trong hệ thống Helpdesk đồng thời hệ thống sẽ bắt đầu tính giờ một cách tự động. Dựa theo mức độ SLA kỹ sư của chúng tôi sẽ sẽ có phản ứng để khắc phục sự cố khách hàng đang gặp phải một cách nhanh nhất. Hệ thống sẽ đưa ra các cảnh báo khi sắp hết thời gian mà chúng tôi chưa có các phản ứng kịp thời nhằm hỗ trợ khách hàng.

Hỗ trợ phần mềm là gì?

Hỗ trợ phần mềm bao gồm việc khắc phục các lỗi hoặc sự cố liên quan đến các ứng dụng phần mềm khách hàng sử dụng. Các phần mềm bao gồm: Windows, Office, Anti-virus, Email, Internet, và các ứng dụng khác,…

Thông tin liên hệ

  • Công ty Mạng 10 (Netten)
    D6/D17 Thọ Tháp, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Telephone: +84 (24) 7300 7668
    Hotline: 0927 991 911
    E-mail: sales@netten.vn
    Website: https://netten.vn

Form liên hệ