Dịch vụ IT hỗ trợ định kỳ giúp doanh nghiệp cắt giảm tối đa chi phí vận hành hệ thống CNTT
Ngoài các yêu cầu dịch vụ hỗ trợ mỗi khi khách hàng gặp sự cố. Dịch vụ IT hỗ trợ định kỳ còn bao gồm kế hoạch onsite kiểm tra hệ thống định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng nhằm kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống mạng, máy chủ. Thu thập thông tin tình trạng hoạt động của phần cứng, hệ điều hành, phần mềm ứng dụng, tình trạng backup dữ liệu nhằm ngăn chặn những rủi ro tiềm tàng và đưa ra các khuyển nghị hoặc cảnh báo sớm để hạn chế sự cố có thể ảnh hưởng đến hệ thống.
- Quản lý và vận hành hệ thống theo tiêu chuẩn ITIL
- Quản lý cuộc gọi và sự cố của khách hàng trên hệ thống tự động Helpdesk
- Cập nhật liên tục các báo cáo giúp khách hàng nắm bắt được tình trạng hệ thống
- Cam kết về cấp độ dịch vụ cung cấp (SLA - Service Level Agreement)
- Hỗ trợ không giới hạn giúp khách hàng hạn chế việc gián đoạn trong sản xuất và kinh doanh
Lợi ích Lý do để lựa chọn dịch vụ IT hỗ trợ định kỳ
Giải phóng tài nguyên IT Giải phóng nhân lực vận hành hệ thống
Loại bỏ gánh nặng quản lý và vận hành hệ thống giúp giải phóng tài nguyên CNTT để doanh nghiệp tập trung vào các sáng kiến và chiến lược kinh doanh cốt lõi giúp nâng cao tính cạnh tranh và kết quả kinh doanh.Dự phòng thiết bị Dự phòng và thay thế linh kiện.
Dự phòng thiết bị và linh kiện để có thể thay thế nhanh chóng trong trường hợp hỏng hóc giúp giảm thiểu thời gian gián đoạn của hệ thốngKiểm tra định kỳ Kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị
Kiểm tra định kỳ tình trạng hoạt động của các hệ thống máy chủ, hệ thống mạng. Thu thập thông tin tình trạng hoạt động của phần cứng, hệ điều hanh, phần mềm ứng dụng nhằm phân tích và đề xuất phương án xử lý.Cảnh báo sớm Cảnh báo sớm các nguy cơ trong hệ thống.
Ngăn chặn và giảm thiểu những rủi ro tiềm tàng thông qua việc cảnh báo sớm nhằm hạn chế sự cố ảnh hưởng đến an toàn của thiết bị trong hệ thống.Báo cáo Báo cáo định kỳ toàn bộ hệ thống.
Khách hàng vẫn thường xuyên nắm bắt được tình trạng của toàn bộ hệ thống thông qua những báo cáo chi tiết hàng tháng.Giảm chi phí Cắt giảm tối đa chi phí vận hành
Cắt giảm được chi phí vận hành đồng thời tối ưu chi phí cố định của doanh nghiệp.Service Menu Phạm vi hỗ trợ Dịch vụ IT hỗ trợ định kỳ
Helpdesk support Hỗ trợ Helpdesk
Network support Hỗ trợ về Network
Software support Hỗ trợ phần mềm
Desktop support Hỗ trợ máy để bàn (Desktop & Laptop)
Server & Storage support Hỗ trợ máy chủ, thiết bị lưu trữ
Hardware support Hỗ trợ phần cứng
Thông tin liên hệ
-
Công ty Mạng 10 (Netten)
D6/D17 Thọ Tháp, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Telephone: +84 (24) 7300 7668
Hotline: 0927 991 911
E-mail: sales@netten.vn
Website: https://netten.vn