Dịch vụ IT hỗ trợ ticket
Dịch vụ IT hỗ trợ Ticket phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ với số lượng máy tính và thiết bị CNTT hạn chế nhưng có nhu cầu hỗ trợ IT nhanh chóng
Dịch vụ IT hỗ trợ định kỳ
Dịch vụ IT hỗ trợ định kỳ bao gồm gói Dịch vụ IT hỗ trợ ticket theo yêu cầu của khách hàng và kế hoạch onsite kiểm tra tình trạng hệ thống định kỳ.
Dịch vụ IT hỗ trợ full time
Dịch vụ IT hỗ trợ full time áp dụng cho các khách hàng có số lượng 50 hoặc 60 máy tính trở lên hoặc bao gồm các máy chủ dữ liệu, máy chủ Email, máy chủ ứng dụng…
Netten làm gì?
Kỹ sư của chúng tôi được đào tạo để nhận ra các vấn đề, giải quyết các vấn đề cấp bách và đưa ra các giải pháp kịp thời.
Tích hợp & triển khai hệ thống CNTT
Tư vấn thiết kế & triển khai hạ tầng CNTT nhằm đáp ứng công nghệ cho hiện tại và tương lai với chi phí đầu tư hợp lý.
Dịch vụ Email doanh nghiệp
Dịch vụ email ổn định giúp vận hành việc kinh doanh liên tục đồng thời gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.
Tổng đài IP
Tổng đài IP cho phép tận dụng các thế mạnh vượt trội bằng cách tích hợp các ứng dụng tương tác một cách dễ dàng.
Máy chủ ảo - VPS server
Dịch vụ máy chủ ảo - VPS server cho phép lựa chọn cấu hình máy chủ linh hoạt với sự ổn định cao.
Bảo trì máy tính
Dịch vụ bảo trì máy tính hỗ trợ vận hành hệ thống máy tính ổn định đồng thời tối ưu chi phí của doanh nghiệp.
Bảo trì phần cứng
Nhằm duy trì hoạt động của các thiết bị thời có giải pháp thay thế ngay lập tức giúp giảm thiều thời gian gián đoạn.
Website hosting
Dịch vụ hosting cho phép lưu trữ website của doanh nghiệp phục vụ việc quảng bá thương hiệu một cách dễ dàng.
Phát triển phần mềm & ứng dụng
Xây dựng và phát triển các phần mềm và ứng dụng theo yêu cầu của khách hàng
Giải phóng tài nguyên IT
Cho phép Doanh nghiệp tập trung vào các sáng kiến và chiến lược kinh doanh cốt lõi giúp nâng cao tính cạnh tranh và kết quả kinh doanh.
Cắt giảm tối đa chi phí
Cắt giảm được tối đa chi phí vận hành hệ thống Công nghệ thông tin đồng thời tối ưu chi phí cố định của doanh nghiệp.
Cảnh báo sớm các sự cố
Ngăn chặn và giảm thiểu những rủi ro tiềm tàng thông qua việc cảnh báo sớm nhằm hạn chế sự cố ảnh hưởng đến an toàn của hệ thống.
Kiểm tra định kỳ thiết bị
Kiểm tra định kỳ tình trạng hoạt động của hệ thống máy chủ, hệ thống mạng, hệ điều hành, ứng dụng và đề xuất phương án xử lý kip thời.
Dự phòng thiết bị
Dự phòng thiết bị và linh kiện để có thể thay thế nhanh chóng trong khi có hỏng hóc giúp giảm thiểu thời gian gián đoạn của hệ thống
Báo cáo định kỳ
Báo cáo định kỳ giúp Khách hàng thường xuyên nắm bắt được tình trạng của toàn bộ hệ thống thông qua những báo cáo chi tiết hàng tháng.
Dịch vụ IT Netten cung cấp được ấp dụng theo tiêu chuẩn ITIL và được vận hành trên hệ thống Helpdesk.
Hệ thống hỗ trợ khách hàng được vận hành và quản lý trên hệ thống Helpdesk cho phép Netten cam kết cấp độ dịch vụ hỗ trợ (SLA) đối với khách hàng đồng thời giúp việc quản lý dễ dàng…